VIE VIE
0

Đăng Ký Sản Phẩm Của Bạn


    Tại Sao Phải Đăng Ký Sản Phẩm?

    Nhận được hỗ trợ nhanh hơn

    Kết nối với mạng lưới Vertagear

    Truy cập thông tin của sản phẩm dễ dàng hơn

    Thời hạn bảo hành của Vertagear

     

    Chuỗi Gaming

    (Dòng Triigger)

    Chuỗi Racing

    (Dòng S&P)

    Khung kết cấu kim loại 10 năm
    Cơ chế chỗ ngồi 2 năm
    Khung hợp kim nhôm 10 năm
    Cơ chế ghế trang bị lò xo kép 5 năm
    Tay vịn 10 năm
    Bánh xe ghế 2 năm
    Bộ phận hỗ trợ lưng 2 năm
    Chân ghế 5 cánh 2 năm 5 năm
    Trụ nâng ghế 2 năm 2 năm
    Bảo hành rách/ hao mòn 1 năm 1 năm

     

    Câu hỏi thường gặp

    Giới Hạn

    Tất cả giấy phép bảo hành chỉ thuộc về người mua hàng ban đầu từ những đại lý được uỷ quyền. Bảo hành không được chuyển nhượng.

    Việc bảo hành được xử lý do lỗi sản xuất hoặc lỗi do nguyên vật liệu xảy ra dưới tình trạng sử dụng trong điều kiện dân dụng bình thường. Những hạn chế bổ sung được mô tả trong tài liệu này được áp dụng.

    Bảo hành được xử lý dưới dạng sửa chữa, thay thế hoặc thay thế bằng sản phẩm khác, theo quyết định của Vertagear. Hoàn tiền không được áp dụng.

    Bất kỳ sản phẩm, bộ phận hoặc thành phần phải được sử dụng theo chỉ dẫn đã được phát hành của Vertagear và được lắp đặt, bảo dưỡng bởi kỹ thuật viên đã được đào tạo của Vertagear hoặc kỹ thuật viên của đại lý được uỷ quyền. Bất kỳ trường hợp sử dụng sai hướng dẫn, lạm dụng hoặc thay đổi kết cấu của sản phẩm gốc sẽ huỷ bảo hành. Vertagear không bảo hành hiệu suất của sản phẩm khi được kết hợp với sản phẩm khác ngoài sản phẩm gốc của Vertagear 

    Vertagear sẽ trả mức giá hợp lý và theo thông lệ cho lao động trong thời gian bảo hành lao động. Người dùng sẽ chịu trách nhiệm về chi phí lao động sau khoảng thời gian đã nêu.

    Bảo hành bị vô hiệu bởi bằng chứng của việc làm bẩn quá mức, làm sạch hoặc điều trị không đúng cách, lạm dụng hoặc sử dụng bất thường hoặc sử dụng trái với các tư vấn hoặc hướng dẫn có trong tài liệu này. Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm được sử dụng vào mục đích cho thuê, kinh doanh, thương mại, tổ chức hoặc sử dụng phi dân cư khác.

    Những bảo hành này là giải pháp độc quyền của bạn và không có bảo hành nào khác, rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm, nhưng không giới hạn, các bảo đảm ngụ ý về tính thương mại và sự phù hợp cho một mục đích cụ thể, được áp dụng. Trong mọi trường hợp, Vertagear sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất thời gian, sự bất tiện, tổn thất thương mại hoặc thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả, ngay cả khi có lý do để biết trước rằng những thiệt hại đó là có thể. Những bảo đảm này cung cấp cho bạn các quyền pháp lý cụ thể và bạn có thể có các quyền khác thay đổi từ khu vực pháp lý này đến khu vực pháp lý khác. Một số khu vực pháp lý không cho phép loại trừ các bảo đảm ngụ ý hoặc giới hạn thiệt hại do đó loại trừ và giới hạn ở trên có thể không áp dụng cho bạn. Trong trường hợp các loại trừ bảo hành không áp dụng cho bạn, khi đó, nếu được phép hợp pháp, các bảo hành đó được giới hạn trong thời hạn bảo hành và không áp dụng bảo hành sau thời gian đó.

    Dịch Vụ Bảo Hành

    Trong trường hợp bảo hành sửa chữa hoặc thay thế là cần thiết, Vertagear sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng mua hàng (thông qua hoá đơn hoặc hộp thư) để nhận dịch vụ bảo hành.

    Ở Bắc Mỹ: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, xin vui lòng đổi trả hàng của bạn tại cửa hàng hoặc đại lý để được thay thế. Nếu sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành và bạn không thể đổi trả cho bên đại lý được, hãy liên lạc đến Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng của Vertagear để được hỗ trợ và hướng dẫn. Vertagear sẽ không chấp nhận việc đổi trả mà không có sự chấp thuận trước và số RMA.

    Ở Châu Âu: Trong một năm đầu tiên kể từ ngày mua hàng, xin vui lòng đổi trả hàng của bạn tại cửa hàng hoặc đại lý để được thay thế. Nếu sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành và bạn không thể đổi trả cho bên đại lý được, hãy liên lạc đến Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng của Vertagear (xem ở trên) để được hỗ trợ và hướng dẫn. Vertagear sẽ không chấp nhận việc đổi trả mà không có sự chấp thuận trước.

    Bên ngoài Bắc Mỹ và Châu Âu: Nếu sản phẩm của bạn cần được đổi trả trong thời hạn bảo hành, xin vui lòng liên lạc đại lý bán lẻ hoặc nhà phân phối mà bạn đã mua sản phẩm.

    Trường Hợp Ngoại Lệ

    Bảo hành này không xử lý các vấn đề hoặc thiệt hại do kết quả của, nhưng không giới hạn đến các trường hợp sau:

    Rách hoặc hao mòn liên quan đến việc sử dụng bình thường.

    Biến đổi tự nhiên của vải hoặc hình dạng hoặc sự hiện diện của các dấu đặc trưng.

    Các thiệt hại về mặt thẩm mỹ, ví dụ như trầy xước, xước hoặc lõm.

    Các thay đổi về hình dạng bề mặt, bao gồm bạc màu do thời gian hoặc do phơi nhiễm ánh sáng.

    Các dấu, vết bớt hoặc nhăn nheo xảy ra tự nhiên trong vật liệu.

    Các hoạt động thay đổi kết cấu, lạm dụng, tai nan, tháo dỡ, sử dụng không đúng cách hoặc sửa chữa không phép.

    Tháo bỏ các nhãn hiệu hoặc nhãn dán của nhà sản xuất.

    Sử dụng không đúng cách, bao gồm các cách sử dụng không tuân theo các hướng dẫn sử dụng được cung cấp.

    Các vật thể ngoại lai làm bào mòn chất liệu vải theo thời gian.

    Các lý do khác không liên quan đến lỗi do vật liệu hoặc chế tác.

    Tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt hoặc tác động của việc lưu trữ không đúng cách.

    Ngoại lệ của bảo hành này cũng bao gồm hàng nhái; các sản phẩm mà Vertagear, dưới quyết định của Vertagear cho rằng không được sản xuất bởi Vertagear hoặc các đối tác sản xuất được uỷ quyền của họ.

    Ngoài ra, Vertagear giữ quyền từ chối bảo hành đối với các sản phẩm được sở hữu/sử dụng trái với quy định pháp luật của bất kỳ quốc gia nào.

    Vertagear nắm giữ độc quyền quyền sửa chữa hoặc thay thế (với một sản phẩm mới hoặc một sản phẩm được tu sửa) sản phẩm hoặc hoàn tiền toàn bộ số tiền mua sản phẩm theo quyết định của Vertagear. BIỆN PHÁP NÀY SẼ LÀ GIẢI PHÁP DUY NHẤT VÀ ĐỘC QUYỀN CỦA BẠN TRONG TRƯỜNG HỢP CÓ LỖ HỔNG TRONG BẢO HÀNH.

    Vận Chuyển

    VERTAGEAR nắm giữ quyền yêu cầu sản phẩm bị hư hại/mắc lỗi được trả lại trước khi đưa ra giải pháp. Dựa theo chính sách của công ty, khách hàng chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển để đưa sản phẩm bị lỗi sửa chữa/thay thế RMA. Khi sản phẩm đã được sửa chữa/thay thế, Vertagear sẽ vận chuyển sản phẩm lại tới khách hàng. Phương thức vận chuyển sẽ được quyết định bởi Vertagear. Vertagear sẽ không thể vận chuyển sản phẩm đã được sửa chữa/thay thế giống với phương thức khách hàng dùng để vận chuyển vì không những như thế sẽ không hiệu quả, mà còn trì hoãn thời gian sản phẩm được sửa chữa/thay thế được vận chuyển. Vì vậy, Vertagear giữ quyền vận chuyển dựa theo cách mà Vertagear cho rằng là phương thức vận chuyển tiêu chuẩn hiệu quả nhất.

     

    Đăng Ký Sản Phẩm Của Bạn
    Trong Hôm Nay!

    Nhận 1 Năm Bảo Hành Cho Vấn Đề Rách/ Hao Mòn

    choose your location

    Giỏ hàng

    ×

    TỔNG

    vnđ

    Vận chuyển và thuế tính khi thanh toán

    THANH TOÁN
    ĐÁNH GIÁ
    ĐÁNH GIÁ
    4
    Rated 4 out of 5
    4 out of 5 stars (based on 16 reviews)
    Tuyệt vời44%
    Rất tốt31%
    Trung bình13%
    Tệ6%
    Rất tệ6%

    Xitepwv M M k

    Rated 5 out of 5
    Tháng Tư 23, 2021

    Немецкая фирма Bayern GmbH с филиалом в России.
    Мы найдем и привезем Вам технику или запасные части из любой европейской страны.
    Гарантия 100%. Наряду с немецкой фирмой, за сделку отвечает также российская компания.
    Вам не надо ни о чем беспокоиться, мы оформим все таможенные документы.
    Вы же получите свой товар со склада в Германии до вашего офиса быстро и без посредников.
    Компании Bayern GmbH, образованной в 1993 г., доверяют тысячи благодарных клиентов.
    Наши контактные данные в России , Вы найдете перейдя по ссылке:
    http://www.aaa2210.online
    С уважением,
    Генеральный директор Hermann Schmidt.

    ádasd

    Rated 5 out of 5
    Tháng Mười 27, 2020

    ádasdasd

    Amazing product

    Rated 5 out of 5
    Tháng Tám 4, 2020

    I love it

    tan

    Rated 5 out of 5
    Tháng Bảy 30, 2020

    đá

    sadasd

    Rated 5 out of 5
    Tháng Bảy 30, 2020

    ádasdasdas